Cổ phiếu BAE Systems có gì hấp dẫn? Hướng dẫn đầu tư cùng Jasfx

Cổ phiếu BAE Systems luôn nằm trong danh mục các khoản đầu tư phải có của các nhà đầu tư trên toàn cầu ở thời điểm hiện tại. Chỉ trong năm ngoái, mã cổ phiếu này đã có mức sinh lời ấn tượng 31%, thậm chí trong vòng 2 năm, nó đã tăng đến hơn 90%. Hãy cùng Jasfx tìm hiểu về BAE Systems và cách thức đầu tư sinh lờ tại sàn nhé!

Thông tin mới nhất về cổ phiếu BAE Systems 

1-1681209205.jpg
 

BAE Systems là một trong những công ty quốc phòng lớn nhất trên thế giới và hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất máy bay, tàu chiến, vũ khí, hệ thống điện tử, phần mềm và dịch vụ quốc phòng. Công ty có trụ sở chính tại London, Vương quốc Anh và có hoạt động ở hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm và dịch vụ của BAE Systems được sử dụng trong các lĩnh vực như quân sự, an ninh, hàng không và không gian, hải quân, và năng lượng. BAE Systems cũng cung cấp các dịch vụ tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng của mình.

Cổ phiếu BAE Systems được niêm yết trên Sàn chứng khoán Luân Đôn và là một trong những cổ phiếu được theo dõi nhiều nhất trong ngành công nghiệp quốc phòng. Cổ phiếu này đã có sự tăng trưởng đáng kể trong các năm qua và đang được xem là một trong những cổ phiếu tiềm năng trong tương lai.

Vì sao không nên bỏ qua thương vụ BAE Systems trong tháng 4?

2-1681209205.png
Biểu đồ tăng trưởng của cổ phiếu BAE Systems thời gian qua

Việc quyết định mua cổ phiếu BAE Systems hay không là tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm tình hình thị trường, việc phân tích kỹ thuật và cơ bản của công ty và khả năng đầu tư của bạn. Dưới đây là một số lý do tại sao một số nhà đầu tư có thể quan tâm đến cổ phiếu BAE Systems:

1. Công ty có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và là một trong những công ty quốc phòng lớn nhất trên thế giới.

2. BAE Systems có danh mục sản phẩm và dịch vụ đa dạng, cung cấp cho nhiều lĩnh vực khác nhau và có thể chịu được các biến động của thị trường.

3. Công ty có khách hàng đa dạng, bao gồm các chính phủ và tổ chức quốc phòng khác trên toàn thế giới.

4. BAE Systems đã có sự tăng trưởng về doanh thu và lợi nhuận trong nhiều năm qua và có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai.

Tuy nhiên, việc đầu tư vào cổ phiếu luôn có rủi ro và không đảm bảo lợi nhuận. Việc quyết định đầu tư vào cổ phiếu BAE Systems hay không nên được dựa trên sự phân tích kỹ lưỡng của bạn và tư vấn từ các chuyên gia tài chính.

Bạn có nên đầu tư 1.000 đô la vào BAE Systems ngay bây giờ không?

Với rất nhiều căng thẳng địa chính trị trên toàn cầu (Nga/Ukraine, Trung Quốc/Đài Loan, v.v.), chi tiêu của chính phủ cho quốc phòng có thể sẽ vẫn mạnh mẽ trong những năm tới. Điều này sẽ thúc đẩy sự tăng giá của BAE Systems cả trong ngắn lẫn dài hạn.

Tất nhiên, chi tiêu quốc phòng có thể không mạnh mãi mãi. Nó có thể trải qua một sự suy thoái ở một giai đoạn nào đó. Điều này có thể ảnh hưởng đến triển vọng của BAE Systems.

Tuy nhiên với bối cảnh hiện tại, cổ phiếu BAE Systems rõ ràng là một khoản đầu tư đáng có ngay bây giờ.

3-1681209205.png
 

Hướng dẫn đầu tư cổ phiếu BAE Systems cùng sàn Jasfx:

Dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi, Jasfx là một trong những nhà môi giới tốt nhất hiện tại khi bạn nghĩ đến việc đầu tư vào một cổ phiếu nào đó. Đây là lý do tại sao:
●    Không tốn phí hoa hồng.
●    Có thể mua cổ phiếu lẻ: Ngay cả khi bạn không có tiền để mua toàn bộ cổ phiếu, bạn vẫn có thể mua cổ phiếu lẻ ngay tại sàn Jasfx.
●    Tiếp cận thị trường thế giới - từ công nghệ đến bất động sản, từ New York đến London - bạn có thể đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình với cổ phiếu từ các thị trường chứng khoán hàng đầu thế giới. 
●    Bảo mật và uy tín: Jasfx là một nền tảng môi giới được cấp phép và quản lý.
●    Mua các tài sản tài chính khác – Ngoài cổ phiếu, Jasfx còn cung cấp các loại sản phẩm giao dịch khác  như chỉ số, hàng hóa, v.v.

Mua cổ phiếu BAE Systems bằng cách đăng ký tài khoản với Jasfx

Chọn một nền tảng giao dịch chứng khoán. Dựa trên xếp hạng và kinh nghiệm của chúng tôi với các nhà môi giới đang hoạt động, chúng tôi coi sàn giao dịch Jasfx là  lựa chọn tốt nhất cho các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào cổ phiếu BAE Systems vào tháng 4 này.

Các bước đăng ký tài khoản bao gồm:

Bước 1: Mở một tài khoản bằng cách cung cấp một số thông tin cá nhân của bạn và bấm nút đăng ký.
Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản bằng cách liên kết thông tin tài khoản ngân hàng hoặc chuyển tiền từ một tài khoản giao dịch khác có sẵn.
Bước 3: Tìm kiếm tên cổ phiếu BAE Systems. Bạn có thể tìm kiếm cổ phiếu theo tên hoặc mã chứng khoán.
Bước 4: Mua cổ phiếu. Đặt lệnh giao dịch cổ phiếu BAE Systems và theo dõi lệnh.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cổ phiếu BAE Systems và sàn Jasfx, bạn có thể theo dõi ngay tại đây.