Điều gì làm nên tên tuổi JP Pro tại thị trường môi giới chứng khoán

Bạn có biết để có thể đánh giá một sàn giao dịch uy tín cần dựa vào nhiều yếu tố? Tuy nhiên, theo thống kê thì 5 yếu tố cơ bản sau đây nhà đầu tư cần xem xét trước khi lựa chọn nhà môi giới.
anh-1kl-1705995192.jpg
 

Tiêu chí đánh giá sàn uy tín

anh-2kl-1705995192.jpg
 

1.    Được giám sát bởi các tổ chức đáng tin cậy 

Để tăng được lòng tin với nhà đầu tư, nhà môi giới phải nhận được cấp phép bởi các tổ chức hàng đầu. Hiện nay, có 5 tổ chức lớn đủ khả năng và thực sự minh bạch trong việc cấp phép giúp bạn yên tâm là: ASIC, FSA, FCA,  Saint Vincent và Grenadines. 

2.    Chi phí giao dịch

Đối với mỗi khoản phí giao dịch, hầu hết các sàn giao dịch đều áp dụng cho hầu hết nhà giao dịch. Bạn cần lưu ý rằng: “không phải cứ sàn nào có hoa hồng thấp là tốt mà nhà đầu tư cần phải cân nhắc giữa phí hoa hồng và tính bảo mật của sàn”. Việc cân đối giữa hai yếu tố này không hề đơn giản. Nếu một sàn có tính bảo mật cao và chi phí giao dịch thấp sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho nhà đầu tư.

3.    Tốc độ khớp lệnh được đảm bảo trên mọi giao dịch 

Đối với giao dịch, việc thị trường biến động là điều hiển nhiên sẽ xảy ra. Vì vậy, tốc độ khớp lệnh lại trở thành yếu tố được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Sàn có  tốc độ xử lý lệnh giao dịch nhanh thường sẽ được những nhà đầu tư ưu tiên hơn.

4.    Nền tảng giao dịch ổn định

Tất cả những hoạt động của nhà đầu tư đối với thị trường đều được thực hiện thông qua nền tảng của sàn giao dịch. Chính vì lý do đó. một sàn giao dịch tốt phải có một nền tảng giao dịch thân thiện và ổn định. 

5.    Dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng

Một sàn giao dịch tốt là những sàn có chất lượng dịch vụ tuyệt vời cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chu đáo luôn sẵn sàng giải quyết mọi yêu cầu đến từ khách hàng.

Trên đây là ̀5 tiêu chí quan trọng quyết định sàn môi giới của nhà đầu tư có thật sự uy tín. Nếu bạn còn lăn tăn trong việc lựa chọn sàn môi giới để giao dịch thì JP Pro có thể là gợi ý tuyệt vời.

JP Pro - sàn giao dịch dẫn đầu tốc độ khớp lệnh trên thị trường

anh-3kl-1705995192.jpg
 

JP Pro là công ty môi giới chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho nhà đầu tư thị trường quốc tế. Công ty được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu tư trên lĩnh vực chứng khoán năm 2015, có trụ sở chính tại số  305, Griffith Corporate Centre, Kingstown, Saint Vincent và Grenadines, với số đăng ký 26696.

Vượt qua mọi tiêu chuẩn khắt khe của các tổ chức tài chính hàng đầu, JP Pro đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. JP Pro cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của nhà đầu tư. Đồng thời, nỗ lực mang đến các sản phẩm, dịch vụ với chi phí phù hợp nhằm tạo điều kiện cho nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận với thị trường có tính thanh khoản và minh bạch nhất toàn cầu.

JP Pro cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối 

JP Pro nỗ lực tối đa để bảo vệ thông tin của quý khách. Nội dung chính sách bảo mật thông tin sẽ được cập nhật liên tục vì JP Pro hướng đến mục tiêu liên tục nâng cấp để khẳng định giá trị.

Về nền tảng giao dịch, JP Pro cung cấp cho khách hàng nền tảng giao dịch hiện đại trên nền tảng Metatrader 5. Tất cả đều có thể sử dụng trên các thiết bị thông minh, giúp khách hàng được trải nghiệm thực tế và an toàn với nền tảng giao dịch hiện đại toàn cầu. 

Về tốc độ khớp lệnh, JP Pro tích cực cải tiến tốc độ giao dịch để mang đến trải nghiệm giao dịch tốt nhất cho người dùng, thông qua tốc độ khớp lệnh trung bình đạt 0.02 giây, Tỷ lệ phần trăm giao dịch được thực hiện thành công đạt 99.99%. 

Bạn muốn biết thêm về sàn giao dịch JP Pro. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua các kênh trên để có thông tin chi tiết và hỗ trợ về dịch vụ giao dịch của JP PRO. 

Website: https://jppro.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/JPProVietnam

Hotline: +66 98 877 6979

Email: [email protected]