Những điều bạn nên biết về sữa non Alpha HBM dành cho người bị tiểu đường

Có thể thấy, tiểu đường chính là một cơn ác mộng đối với rất nhiều bệnh nhân mắc phải đặc biệt là người già. Trước tình trạng phải kiêng khem rất nhiều món ăn ngon khoái khẩu thì người bệnh tiểu đường thường chọn sử dụng uống những dòng sữa chuyên biệt để bổ sung các dưỡng chất cho cơ thể. Và để đáp ứng nhu cầu người dùng thì trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa dành riêng cho người bị bệnh tiểu đường.

Bạn đang tìm hiểu về một loại sữa phù hợp cho người tiểu đường? Bạn mong muốn mua được sản phẩm chính hãng giá tốt? Vậy thì cùng tìm hiểu gợi ý trong bài viết này nhé!

1. Chế độ ăn uống dành cho người bệnh tiểu đường như thế nào?

Bên cạnh việc tuân thủ phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa thì người bị bệnh đái tháo đường cũng cần phải xây dựng cho riêng mình một chế độ dinh dưỡng chuẩn mực để ổn định tốt lượng đường huyết. Và đương nhiên chế độ dinh dưỡng của người bệnh tiểu đường sẽ đặc biệt hơn rất nhiều so với một người khỏe mạnh. 

anh-1bew-1664507110.png
 

Theo đó, người bệnh đái tháo đường cần phải sử dụng các sản phẩm tinh bột có chỉ số đường huyết thấp, có thể là các loại ngũ cốc nguyên hạt, nguyên cám như bánh mì đen, yến mạch, khoai củ hay gạo lứt,.. Bên cạnh đó người bệnh cũng nên sử dụng các loại cá biển sâu, hay các hạt giàu chất béo như hạnh nhân, mắc ca, óc chó để dự phòng được tình trạng rối loạn chuyển hóa đồng thời cải thiện mỡ máu.

Tiếp nữa là người bệnh tiểu đường cần phải ăn nhiều rau xanh nhưng lại nên hạn chế sử dụng trái cây có độ ngọt cao. Người tiểu đường cũng nên hạn chế các loại tinh bột đã được tinh chế. Một chế độ ăn phù hợp sẽ giúp cải thiện đường huyết của người bệnh đánh kể. Tuy nhiên hầu hết các thực phẩm có chỉ số đường huyết cao lại chính là thực phẩm cung cấp nhiều vitamin.

Vậy làm cách nào để bổ sung vitamin và khoáng chất cho người bệnh đái tháo đường đúng cách?

2. Sữa non Alpha HBM – nguồn vitamin và khoáng chất hoàn hảo cho chế độ ăn của người bệnh tiểu đường

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sữa chính là giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho những người bị mắc bệnh tiểu đường hay người đang có nguy cho tiểu đường. Các sản phẩm này không chỉ cung cấp nguồn năng lượng phù hợp, mà còn giúp bổ sung vitamin và khoáng chất giúp cho xương người bệnh chắc khỏe hơn. Đồng thời nó còn giúp ổn định đường huyết nhờ chỉ số đường thấp hơn so với những loại sữa thông thường khác.

Sữa non Colos Alpha HBM là sản phẩm gì?

Ngay từ khi mới ra mắt trên thị trường, sữa non Alpha HBN đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm cũng như sự hài lòng tuyệt đối của người bệnh tiểu đường chính nhờ những giá trị dinh dưỡng hoàn hảo mà nó mang lại. Cùng với đó là một mức giá vô cùng phải chăng, đổi lại chỉ sau khoảng 2 tuần sử dụng là người bệnh đã cảm nhận được những công dụng rõ rệt.

anh-2e-1664507080.jpg
 

Sữa non Alpha HBM chính là dòng sản phẩm chất lượng cao được sản xuất dành riêng cho bệnh nhân tiểu đường do Công ty TNHH Dược phẩm Sao Thái Dương Group sáng chế. Đây là một trong số ít những sản phẩm sữa non chất lượng cao dành cho bệnh nhân tiểu đường sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại giúp tăng hiệu quả của sữa đối với người bệnh tối đa.

Thành phần của sữa Alpha HBM dành cho người tiểu đường

Với số lượng nguyên liệu được nhập khẩu hoàn toàn từ New Zealand, sữa non Alpha HBM chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bệnh nhân tiểu đường hiện nay. Theo đó, sữa có các thành phần chính tiêu biểu phải kể đến như: 
 
Đường Isomalt với chỉ số đường huyết thấp có tác dụng cực kì tốt với người bệnh tiểu đường. Đó còn là những vitamin cùng khoáng chất và FOS giúp tăng cường sức đề kháng đồng thời mang lại một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Và không thể bỏ qua các dưỡng chất như MUFA và PUFA vô cùng tốt cho hệ tim mạch.

Sữa Alpha HBM mang lại những công dụng gì cho người bệnh tiểu đường

Là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân tiểu đường, sữa non Alpha HBM giúp người bệnh cải thiện tốt được tình trạng thiếu chất cũng như mất cân bằng dinh dưỡng khi phải áp dụng chế độ ăn uống kiêng khem nghiêm ngặt. Sản phẩm còn bổ sung rất nhiều dưỡng chất thiếu yếu cho cơ thể người bệnh từ đó giảm thiểu tình trạng ốm vặt.

anh-3a-1664507110.jpg
 

Ngoài ra sữa non Alpha HBM còn giúp hạn chế tốt tình trạng tiểu đêm vặt từ đó mang tới giấc ngủ ngon cho người bệnh. Không chỉ vậy, bạn sẽ cải thiện được cả thị giác và tình trạng huyết áp, tim mạch. Sử dụng sữa non Alpha HBN giúp kiểm soát lượng đường huyết cả trước và sau khi ăn trong mức cho phép.

Tuyệt vời hơn, người tiểu đường sẽ luôn có hệ xương khớp chắc khỏe, dẻo dai. Đồng thời Alpha HBM sẽ mang tới một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp hạn chế tình trạng táo bón do người bệnh phải sử dụng nhiều thuốc tây.

anh-4-1664507110.jpg
 

Nhờ những công dụng tuyệt vời như vậy mà sản phẩm sữa non Alpha HBM hiện nay được rất nhiều người dùng đón nhận. Và tốt nhất bạn nên lựa chọn những nhà phân phối uy tín để mua được sản phẩm chính hãng. Nếu như quý khách chưa biết có thể mua sữa Alpha HBM ở đâu hay cần được giải đáp những thắc mắc về dinh dưỡng. Vui lòng tham khảo thêm tại địa chỉ:

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM SAO THÁI DƯƠNG GROUP
Địa chỉ : Tầng 6, Tòa nhà Icon4, 243A Đê La Thành, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.
Dược sỹ : Nguyễn Thị Ngọc - 0585878991
Chăm sóc khách hàng - 0585878991
Email: [email protected]