Sàn Zeno Markets nằm ở đâu trên bản đồ nhà môi giới toàn cầu?

Zeno Markets là sàn môi giới hàng đầu về ngoại hối và CFD. Được thành lập năm 2011, sàn đã tạo nên tiếng vang lớn trên thị trường thế giới với sự có mặt ở nhiều nơi, thu hút hàng trăm ngàn trader tham gia mở tài khoản. Có mặt tại Việt Nam thời gian gần đây, sàn Zeno Markets đã khiến nhiều trader Việt trông đợi.
anh-1n-1666687047.jpg
 

Tổng quan về sàn Zeno Markets

Cũng như những sàn môi giới quốc tế khác, Zeno Markets có vai trò hỗ trợ các nhà giao dịch Việt Nam tham gia vào đầu tư quốc tế. Bằng cách cung cấp các sản phẩm như ngoại hối, cổ phiếu, các chỉ số, tiền điện tử, hàng hoá,... và các dịch vụ hiện đại, Zeno Markets khiến các giao dịch trở nên đơn giản. Nhà đầu tư Việt có thể tiếp cận và sinh lời từ đó.

Pháp lý sàn Zeno Markets

Đối với các nhà đầu tư, sàn môi giới uy tín phải sở hữu giấy phép từ các cơ quan uy tín. Biết được nỗi lo lắng của trader, Zeno Markets cũng rất coi trọng vấn đề pháp lý. Sàn chủ động liên hệ và đáp ứng các yêu cầu của các cơ quan uy tín để nhà đầu tư yên tâm tham gia giao dịch.

Sàn Zeno Markets sở hữu giấy phép và được quản lý hoạt động bởi Cơ quan Dịch vụ Tài chính SVG FSA và cơ quan FCA. Đây đều là 2 giấy phép lớn và uy tín trên toàn thế giới, là nơi cung cấp nhiều giấy phép hoạt động cho các sàn môi giới lớn như Exness hay eToro,...

Một trong những ưu điểm khi sở hữu giấy phép FCA là nhà đầu tư sẽ được đảm bảo số tiền vốn của mình. Nguyên nhân là do các tiêu chí nghiêm ngặt của FCA yêu cầu các sàn thành viên phải quản lý và bảo vệ tài sản của người tham gia. Các sàn sẽ đối mặt với mức phạt rất lớn nếu vi phạm hay có những hành vi lừa dối, ăn chặn, thay đổi tài khoản của khách hàng.

anh2-n-1666687047.png
 

Trải nghiệm giao dịch trên sàn Zeno Markets

Sàn Zeno Markets mang đến trải nghiệm giao dịch tuyệt vời cho nhiều nhà đầu tư bởi sàn cung cấp cho người tham gia nền tảng giao dịch hiện đại nhất hiện nay là MT5. Tương tự nền tảng MT4, MT5 là nền tảng giao dịch phổ biến hàng đầu nhưng được bổ sung thêm các tính năng và các chỉ báo.

Không chỉ giao dịch linh hoạt trên máy tính, nền tảng MT5 còn tối ưu với điện thoại, ipad,... để nhà đầu tư thuận tiện nhất khi tham gia. Các tính năng của MT5 bao gồm khả năng phân tích mở rộng cùng với các chỉ báo kỹ thuật và các biểu đồ đa dạng. Đồng thời, bạn có thể truy cập và sử dụng các tính năng này mọi lúc mọi nơi tuỳ theo chiến lược giao dịch của mình.

Phí giao dịch tại sàn Zeno Markets cũng là yếu tố khiến việc trải nghiệm giao dịch tại sàn trở nên hấp dẫn với nhà đầu tư. Có ba loại chi phí giao dịch mà sàn Zeno Markets hỗ trợ cho nhà đầu tư bao gồm:

-    Phí hoa hồng: phí hoa hồng tương đối thấp chỉ từ 0 pips (đối với tài khoản Standard) đến 10 USD tuỳ theo tài khoản.
-    Phí spread: mức phí này chỉ từ 0,1 pip - 1,4 pip tuỳ theo tài  khoản bạn chọn để giao dịch
-    Phí swap qua đêm cũng được xem là tương đối thấp nhằm giúp người chơi tối ưu lợi nhuận hiện có.

anh3-n-1666687047.png
 

Những thành tựu của Zeno

Kể từ khi thành lập, Zeno Markets đã nỗ lực không ngừng để nhận được sự tin tưởng từ các khách hàng và đối tác của mình. Minh chứng cho sự thành công đến hiện tại của Zeno là các giải thưởng cao quý trong thời gian hoạt động vừa qua. Có thể kể đến một số giải thưởng lớn như The Best Trading Platform năm 2015, The Best Customer Support năm 2017, The Best IB Program 2017, The Most Innovative Broker năm 2021,....

Những giải thưởng không chỉ có giá trị động viên mà còn cho thấy sàn luôn nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng cũng như các chuyên gia trong thời gian vừa qua.

Đánh giá của khách hàng về sàn Zeno

Trên thế giới, sàn Zeno Markets được đánh giá là sàn môi giới uy tín hàng đầu với những dịch vụ cung cấp chuyên nghiệp. Không chỉ là những nền tảng hiện đại, sản phẩm đa dạng, các dịch vụ của sàn còn mang tính địa phương hóa sao cho phù hợp với các quốc gia mà sàn đặt chân đến. Ví dụ như dịch vụ chăm sóc khách hàng, đội ngũ tư vấn viên được đào tạo người bản xứ để cho nhà đầu tư thuận tiện hơn khi tham gia giao dịch. Các website, chuyên gia cũng như các tài liệu giáo dục đều được sàn Zeno Markets dịch ra ngôn ngữ địa phương để nâng cao kiến thức trading cho nhà đầu tư. Tại Việt Nam, bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ này khi mở tài khoản của sàn.

Trên nhiều trang cộng đồng Việt, bạn có thể dễ dàng nhận ra những comment tích cực của nhà đầu tư khi trải nghiệm giao dịch tại sàn Zeno Markets. Điều đó cho thấy sàn không chỉ mở rộng quy mô mà còn nhận được sự tin tưởng từ các trader.

Các chuyên gia nhận định như nào về Zeno

Các chuyên gia cũng dành khá nhiều lời khen cho sàn Zeno Markets về những thành tích mà sàn đã đạt được.

anh4-n-1666687231.jpg
 

Chuyên trang Market Insider nhận xét rằng “Zeno Markets đang có những động thái ổn định để mở rộng thị trường ra toàn cầu thông qua quan hệ đối tác thương mại, bán lẻ và tuân thủ luật pháp địa phương. Là một “người mới” trong thị trường thương mại Việt Nam không ngăn cản Zeno Markets phát triển. Nhà môi giới mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam những trải nghiệm giao dịch tiên tiến nhất cũng như đội ngũ dịch vụ khách hàng tận tâm làm việc suốt ngày đêm để đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế cho địa phương.”

Tại Việt Nam, các trang forum lớn về tài chính như cafeforex, VnRebates, Reviewsantot,... cũng dành những lời đánh giá tích cực cho sàn Zeno Markets, minh chứng cho màn ra mắt ấn tượng của sàn môi giới này tại Việt Nam.

Như vậy có thể thấy, dù mới vào Việt Nam không lâu nhưng sàn Zeno Markets đã tạo được những dấu ấn nhất định trong lòng các trader. Dựa vào giấy phép minh bạch, nền tảng hiện đại và các các công cụ giao dịch đa dạng của mình, Zeno Markets đang từng bước khẳng định đẳng cấp sàn môi giới hàng đầu của mình. Nhà đầu tư còn chần chờ gì mà không trải nghiệm mở tài khoản tại sàn môi giới hấp dẫn này.